Biyernes, Setyembre 30, 2011

Cict Days

cict days
unang araw un ng cict days so ang nangyari pagdating ko ng bsu (bulacan state university) nag patanghali pa nga ako kasi wala naman daw mag tuturo pero sabi ng iba meron daw ung mga minor daw na hindi napasahan ng excuse para sa cict days.  
un na nga nasa bsu  na ako may nakikita ako na nag papalaro sa A.c Activity center d ko malaman kong anong palaro un hehe :)nanuod nalang ako kasma ko mga clasmate ko hangang sa nanawa kame
pagkatpos mga bandang 3 or 4 ba yon umuwin na kame kc nakakatamad na di naman kame kasama sa palaro ung iba lang naming clasmate
2nd day ng cict medyo ok kasi may mga parade ang gaganda para bang fyesta sa barangay at ung clasmate namin ay pinanuod namin sa pag lalaro ng basketball boys un nga lang talo ,hahah
3rd days cict nanuod naman kame ng basketball girls ganon padin talo ang cict sa hindi ko malamang kalaban nila.4 days di na ako pumasok so tambay nalang sa bahay ..end.



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento