Biyernes, Setyembre 30, 2011

Ang Aking Talambuhay

















Ako ay ipinanganak noong hulyo 29,1992 sa bayan ng pampanga 
ang pangalan ko ay john paul Y. de guzman ang aking mga magulang ay sina danilo de guzman at julie de guzman. 


tatlo kameng magkakapatid panganay ako sumunod sa akin ay si jeng jeng pangalawa sa aming mag kakapatid at ang bunso naman ay si jordan kinder plang sya ngaun.lumaki ako sa aking mga lola minsan din naman ay umuuwi ako .saamin di kasi ako masyado matutukan pag saamin dame kasing ginagawa ng aking mga magulang nung panahon na yon.


nag aral ako ng kinder sa mary school  doon ay naka 1 kinder lng
ako at nag aral na agad ako ng elementarya kasi daw ay mabilis akong bumasa kaya pinayagan na akong mag elementary nun
taong 2007.

ako ay nag aral sa bulacan state univeersity bustos campus doon ay kumuha ako ng kursong computer technology  
at taong 2009 ako ay nakagraduate ng 2years course. 


nag pasya ako mag patuloy ng pag aaral sa bsu pero hindi na sa bustos lumipat na ako ng bsu main campus sa kadahilanang kakaunti ang mag tutuloy ng comptech sa bsu bustos kya sa bsu main campus
 ako nag pasyang magtuloy ng 3rd to 4th year sa kasalukuyan ako ay 3rd year ngaun sa bsu ok naman masaya .ang pag aaral kaya pag sikapan natin sana lang pumasa kaya yan :)





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento